Friday, April 10, 2020

บาคาร่าสูตรแทงไพ่แบบเซียน


   บทความรู้จากเว็บ SA-GAMING  สำหรับเทคนิคแทงไพ่แบบเซียน ให้เราไปดูที่ผลสถิติในรอบล่าสุดว่าตัวของไพ่ที่มันออกอะไรแล้วจากนั้นก็ให้เราแทงตรงข้ามกับฝั่งนั้นได้ทันทีเลย พอหลังจากนั้นเราก็แทงลงสลับฝั่งไปเรื่อยๆ โดยที่เราก็ดูจากการแทงของเราเองนี่แหละ ตรงนี้เราก็ได้มีการทำหน้าที่ดูสถิติของโต๊ะบาคาร่าที่โต๊ะใดโต๊ะหนึ่งกันเอาไว้แล้วตรงนี้เองเราก็ต้องดูที่โต๊ะบาคาร่าด้วยว่าเราแทงสลับสี สลับฝั่งกันหรือไม่  ถ้ายังไม่แทงสลับฝั่งก็จะถือว่าเป็นการแทงที่นอกเหนือจากสูตรบาคาร่าที่เราได้วางเอาไว้ https://sa-game66.com/