Wednesday, March 20, 2019

เกมยิงปลา คืออย่างไร

เกมยิงปลา คืออย่างไร



เดี๋ยววันนี้แอดมินจะมาแนะนำกันครับ ซึ่งถือว่าเกมยิงปลานั้นเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับนักพนันออนไลน์ทั้งหลาย เพราะมีกราฟฟิคสวยงาม มีไอเท็มต่างๆเป็นตัวช่วยในการเล่นเกม หรือบอสที่ดูอลังการตื่นตาตื่นใจ ซึ่งแต่เดิมเราอาจจะได้เห็นผ่านตากันมาบ้างในสวนสนุกขนาดเล็กในห้างแต่ละแห่ง โดยเป็นตู้เกมจอใหญ่แล้วมีคนเล่นนั่งล้อมรอบ โดยสามารถเล่นเพื่อสะสมคะแนนผ่านบัตรแล้วไปแลกเป็นของรางวัลต่างๆได้ เว็บเราคือผู้ให้บริการหลายใหญ่อย่าง SBOBET , GCLUB , LEAGUE88 , UFABET , JOKER GAME , สโบเบท , จีคลับ , ลีก88 , ยูฟ่าเบต , JOKER เกมส์ และอีกมากมายให้ร่วมสนุกกัน บริการตลอด 24 ชั่วโมง ฝาก- ถอน โอนไว ภายใน 5 นาที่ โปรโมชั่น ฟรีเครดิต เยอะแยะมากมาย

เกมส์ยิงปลา เล่นได้กี่แบบ

เราสามารถเล่นเกมยิงปลาได้ 2 รูปแบบ
1. เล่นแบบออนไลน์ กับผู้เล่นอื่นๆ โดยการเล่นรูปแบบนี้จะเล่นกับผู้เล่นที่เราไม่รู้จัก ซึ่งจะเป็นการสุ่มผู้เล่นและสุ่มห้อง บางครั้งบางห้องเมื่อเข้ามาอาจมีเราคนเดียวก็ได้ ข้อดีคือไม่มีคนแย่งยิงไอเท็ม ข้อเสียคือการจะฆ่าปลาตัวใหญ่ต้องใช้เวลาเยอะและอาจหลุดออกจากฉากไปเสียก่อน แต่ก็ต้องไม่ลืมว่าถ้าเล่นหลายคน คนอื่นก็แย่งยิงปลาที่เราเล็งเอาไว้ได้เช่นกัน
2. เล่นแบบเลือกโต๊ะ โดยการเล่นแบบนี้เราจะสามารถที่เลือกจะเล่นกับเพื่อนของเราได้ โดยเราจะต้องเลือกโต๊ะที่ว่างอยู่ แล้วกดเข้าไปที่โต๊ะดังกล่าว หลังจากนั้นเราจะเห็นรหัสผ่านของโต๊ะดังกล่าว เมื่อเราต้องการให้เพื่อนเข้ามาร่วมเล่นกับเรา ก็เพียงแค่แจ้งเลขโต๊ะกับรหัสของโต๊ะให้เพื่อนเราทราบ ซึ่งเมื่อเพื่อนของเรากดเข้ามาที่โต๊ะของเรา ก็ให้กรอกรหัสให้ตรง ก็จะสามารถเข้าเล่นได้

ชนิดของเกมยิงปลา

แอดมินขออ้างอิงเกม ยิงปลาออนไลน์ ของ starvegas มาพรีวิวนะครับ เพราะถือว่ามีอยู่หลายเกมพอควรโดยจะมีอยู่ 3 ชนิดคือ
1. เกมยิงปลา OCEAN KING II เกมนี้จะมีชนิดของไอเท็มเยอะพอสมควร มีทั้งไอเท็มปืนจรวด ไอเท็มปืนเลเซอร์ รวมถึงไอเท็มช่วยฆ่าปลาแบบสุ่ม นอกจากนี้ยังมีปืนถึง 3 ชนิดคือ มิสไซส์ธรรมดา มิสไซส์เร็ว และ ปืนสายฟ้าเล็งเป้าหมาย

2. เกมยิงปลา OCEAN KING II EX เกมนี้จะมีไอเท็มน้อยกว่าเกมแรก โดยปืนพิเศษจะมีน้อยกว่า และปืนก็มีเพียง 2 ชนิดคือมิสไซส์ กับ ปืนสายฟ้า แต่ก็ไม่มีปัญหา เพราะถือว่ามิสไซส์ก็ยิงได้เร็วพอสมควร ซึ่ง OCEAN KING II EX นั้นแบ่งเป็นเกมย่อย 3 เกม (ทุกเกมเล่นเหมือนกัน) คือ
2.1 ฮอล์ผู้เล่นมือใหม่ สามารถเลือกลงเดิมพันได้ที่ 10-100 คะแนน
2.2 ฮอล์ระดับปกติ สามารถเลือกเดิมพันได้ที่ 20-1,000 คะแนน
2.3 ฮอล์กลุ่มเพื่อน สามารถเลือกเดิมพันได้ที่ 10-1,000 คะแนน และเลือกเล่นกับเพื่อนได้

3. เกมยิงปลา DRAGON PALACE Wukong เกมนี้จะเพิ่มบรรดาเทพจีนเข้ามาเดินไปมาในฉากให้เรายิงด้วย และจะมีไอเท็มหงอคงเพิ่มเข้ามา นอกจากนี้ก็มีไอเท็มรูปแบบใหม่เพิ่มขึ้นจาก 2 เกมด้านบนอีกด้วย เช่นไอเท็มเพื่อเรียกปลาโบนัสออกมาให้ยิงเก็บคะแนน

เรามีเว็บดูบอลสด ผลบอล ตารางบอลอัพเดทให้คุณได้ติดตาม พร้อมชมการแข่งขันทุกแมตช์ทุกลีก ไม่ว่าจะเป็นบอลไทย บอลอังกฤษ บอลอิตาลี บอลเยอรมัน บอลฝรั่งเศส และรายการอื่นๆ พร้อมชมการไฮไลท์การแข่งขันที่ผ่านมา แบบติดขอบจอกันเลยทีเดียว อีกหนึ่งช่องทาง สนใจสมัครเล่น 888BEEBET | UFA3388 | POK99 | GCLUB-KING | TDEDLNW |GCLUB95|UFA6 |

GCLUB,HOLIDAY,JOKER123,JOKER128,UFABET

เว็บเรามีบริการมากมายให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกกัน
GCLUB | HOLIDAY PALACE | GENTING CLUB | JOKER GAMING | UFABET | SBOBET | LEAGUE88
เราบริการมาอย่างยาวนานกว่า 15 ปี การเงินที่มั่นคง ฝาก-ถอน รวดเร็ว ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ ตลอด 24 ชั่วโมง